ในครั้งนี้ทางกองทุนฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่ วัดสกุณาราม จังหวัดชัยนาท เพื่อนำระฆังเนื้อสำริด ขนาด 6.5 กำ ที่ครอบครัวปัญจชวพร และคณะ รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย นำไปส่งมอบให้กับทางวัด การส่งมอบในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ระฆังได้ส่งถึงวัดโดยสวัสดิภาพ และได้ทำถูกต้องตามแบบ เสียงดังกังวาล ตามที่ทางเจ้าภาพได้สั่งทำไว้ทุกประการ ทางกองทุน ฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณ ทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจ และมอบหมายให้ทางกองทุนฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างและเทหล่อระฆังใบนี้ให้ ส่วนวันทำพิธีถวาย ทางเจ้าภาพ จะเดินทางมาที่วัด เพื่อทำพิธีถวายด้วยตนเองภายหลัง

*** ระฆังที่นำมาถวาย ให้กับวัดในครั้งนี้ ทางวัดได้ติดต่อขอมากับทางกองทุนฯ โดยขอให้ทางกองทุนฯ ช่วยประชาสัมพันธ์ หาเจ้าภาพจัดสร้างให้ เนื่องจากทางวัดต้องการระฆัง 1 ใบ เพื่อนำไปแขวนไว้ที่หอสวดมนต์และหอฉัน **

หมายเหตุ…ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญสร้างระฆัสำริด เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และเป็นวัดที่ติดต่อขอมา ขณะนี้ ยังมีอยู่อีก 2 วัด ที่ติดต่อขอมา และยังไม่มีเจ้าภาพ เป็นวัดในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดสกลนคร ทางวัดต้องการระฆังเนื้อสำริด ขนาด 6 กำ ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพใบละ 45,900 บาท ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

S 8618118 0

 

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 11

เมื่อวานนี้ 171

สัปดาห์นี้ 1453

เดือนนี้ 6746

ทั้งหมด 984941