ขอเชิญร่วมทำบุญฯ

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ เทหล่อสร้างประธานเนื้อทองเหลือง ปางสมาธิทรงเครื่อง หรือ สมเด็จองค์ปฐม (ปางสมาธิ) เนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง      ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญ สร้างประธานเนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว เพื่อนำไปถวาย ให้กับวัดในจังหวัดนนทบุรี       เนื่องจากในขณะนี้ทางวัด ได้ทำการก่อสร้างศาลาการเ...

โครงการที่ยังเปิดร่วมทำบุญ

ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างกุฎิพระ_เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลนในเขตทุรกันดาร

    เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างกฎิพระเพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อมา ตามรายละเอียดด้...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ เทหล่อสร้างพระประธานในอุโบสถและวิหาร เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง * ทาง...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพเทหล่อ สร้างพระประธานในอุโบสถ และ ศาลาการเปรียญ และ พระประธานในศาลาปฏิบัติธรรม ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง ทางชมร...

ขอเชิญร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพ เทหล่อพระประธานองค์เล็ก ถวายวัดที่ขาดแคลน ประจำเดือน มีนาคม - เมษายน 2567

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง   * ทาง...

ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้สัก เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลน และเป็นวัดที่ติดต่อมา ในจังหวัดกาญจนบุรี

* ทางชมรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามนำหนังสือพระไตรปิฎกและตู้หนังสือจากที่อื่น มาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญ ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้ส...

สร้างระฆังสำริด เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อขอมา ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำระฆังจากที่อื่นมาร่วมถวาย ต้องใช้ระฆังของทางชมรมเท่านั้น * ผลงานครั้งล่าสุด ที่นำคณะเจ้าภาพไปถวายระฆัง ที่เชียงราย ? พิธีถวายและระฆังเนื้อสำริด ขนาด 6 ...

ขอเชิญร่วมสร้างฉัตรพระประธาน ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำฉัตรจากที่อื่นมาติดตั้ง ต้องใช้ของทางชมรมเท่านั้น      ขอเรียนเชิญ เป็นเจ้าภาพทำบุญ “สร้างฉัตรพระประธานในอุโบสถ ฉัตรพระประธาน และฉัตรพระประธานในศาล...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเทหล่อสร้างพระสิวลี เนื้อทองเหลือง เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และ วัดที่ติดต่อขอมา

* ไม่อนุญาตให้นำพระสีวลีที่สั่งทำจากที่อื่นมาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเทหล่อสร้าง”พระสิวลี เนื้อทองเหลือง “ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ...

ผลงานล่าสุดของกองทุนฯ

     เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ทางชมรมฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่วัดเนินพุทรา จ.ระยอง เพื่อนำ”พระประธานปางมารวิชัย เนื้อทองเหลือง แบบเทหล่อ ขนาดหน้าตัก 60 นิ้ว จำนวน 2 องค์ ที่ทาง”ครอบครัวเลิศวรรณวิทย์ และตระกูลปัญญาวัน” ได้ติดต่อสั่งทำไว้กับทางชมรมฯ นำไปส่งมอบให้กับทางวัด การส่งมอบ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย องค์พระประธานทั้ง 2 องค์ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ สวยงาม และทำถูกต้องตามแบบที่ทางเจ้าภาพได้สั่งทำไว้ ทุกประการ ทางชมรมฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุ และ ขอขอบคุณทางเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจและมอบหมายให้ทางชมรม เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างพระประธานทั้ง 2 องค์นี้ให้ (วัดที่นำพระประธานมาส่งมอบ เป็นวัดที่ทางเจ้าภาพจัดหาเอง)

S 8667174

หมายเหตุ.. ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญเทหล่อสร้างพระประธาน/พระพุทธรูป เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ยังขาดแคลน /วัดที่ยังไม่มีพระพุทธรูป หรือวัดที่ท่านต้องการนำพระพุทธรูปไปถวาย ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ สั่งทำได้ที่ 089-550-9777 ขณะนี้ยังมีอยู่อีก 2 วัด ที่ทางวัดได้ติดต่อขอมา ซึ่งกำลังก่อสร้างอุโบสถ(โบสถ์)และศาลาการเปรียญใกล้จะแล้วเสร็จ แต่ยังไม่มีพระประธาน

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 29

เมื่อวานนี้ 246

สัปดาห์นี้ 1032

เดือนนี้ 6963

ทั้งหมด 977397