ขอเชิญร่วมทำบุญฯ

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ เทหล่อสร้างประธานเนื้อทองเหลือง ปางสมาธิทรงเครื่อง หรือ สมเด็จองค์ปฐม (ปางสมาธิ) เนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง      ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญ สร้างประธานเนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว เพื่อนำไปถวาย ให้กับวัดในจังหวัดนนทบุรี       เนื่องจากในขณะนี้ทางวัด ได้ทำการก่อสร้างศาลาการเ...

โครงการที่ยังเปิดร่วมทำบุญ

ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างกุฎิพระ_เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลนในเขตทุรกันดาร

    เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างกฎิพระเพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อมา ตามรายละเอียดด้...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ เทหล่อสร้างพระประธานในอุโบสถและวิหาร เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง * ทาง...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพเทหล่อ สร้างพระประธานในอุโบสถ และ ศาลาการเปรียญ และ พระประธานในศาลาปฏิบัติธรรม ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง ทางชมร...

ขอเชิญร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพ เทหล่อพระประธานองค์เล็ก ถวายวัดที่ขาดแคลน ประจำเดือน มีนาคม - เมษายน 2567

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง   * ทาง...

ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้สัก เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลน และเป็นวัดที่ติดต่อมา ในจังหวัดกาญจนบุรี

* ทางชมรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามนำหนังสือพระไตรปิฎกและตู้หนังสือจากที่อื่น มาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญ ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้ส...

สร้างระฆังสำริด เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อขอมา ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำระฆังจากที่อื่นมาร่วมถวาย ต้องใช้ระฆังของทางชมรมเท่านั้น * ผลงานครั้งล่าสุด ที่นำคณะเจ้าภาพไปถวายระฆัง ที่เชียงราย ? พิธีถวายและระฆังเนื้อสำริด ขนาด 6 ...

ขอเชิญร่วมสร้างฉัตรพระประธาน ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำฉัตรจากที่อื่นมาติดตั้ง ต้องใช้ของทางชมรมเท่านั้น      ขอเรียนเชิญ เป็นเจ้าภาพทำบุญ “สร้างฉัตรพระประธานในอุโบสถ ฉัตรพระประธาน และฉัตรพระประธานในศาล...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเทหล่อสร้างพระสิวลี เนื้อทองเหลือง เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และ วัดที่ติดต่อขอมา

* ไม่อนุญาตให้นำพระสีวลีที่สั่งทำจากที่อื่นมาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเทหล่อสร้าง”พระสิวลี เนื้อทองเหลือง “ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ...

ผลงานล่าสุดของกองทุนฯ

      วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ทางชมรมฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทนเดินทางไปที่ วัดบ้านโป่ง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำพระประธานในอุโบสถ”สมเด็จจักรพรรดิ์ เนื้อทองเหลือง พ่นสีทอง ขนาดหน้าตัก 50 นิ้ว พร้อมพระอัครสาวก และพระพุทธรูปยืนปางเปิดโลก ขนาดความสูง 2.10 เมตร ที่นางสาววรางคณา ตันสกุล และคณะรับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย นำไปส่งมอบให้กับทาง(ทางวัดได้ทำเรื่องติดต่อขอพระประธานองค์นี้มากับทางชมรมฯ) การส่งมอบในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย องค์พระประธานได้ส่งถึงวัดและได้นำเข้าไปประดิษฐานไว้ภายในอุโบสถเป็นที่เรียบร้อย ทางชมรมฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจและมอบหมายให้ทางชมรมฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างพระประธานองค์นี้ให้ ส่วนวันทำพิธีถวาย ทางคณะเจ้าภาพจะเดินทางมาทำพิธีถวายที่วัดในวันที่ 14 มิถุนายน 2565

หมายเหตุ…ท่านใดที่มีความประสงค์ ต้องการเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างพระประธานในอุโบสถ เพื่อถวายให้กับวัดที่ขาดแคลนและเป็นวัดที่ติดต่อขอพระประธานมากับทางชมรมฯ ขณะนี้มีอยู่ 1 วัด ทางวัดยังไม่มีภาพ เป็นวัดในจังหวัดเชียงราย ทางวัดต้องการพระประธานในอุโบสถ ปางมารวิชัยแบบเทหล่อ เนื้อทองเหลือง ลงรักปิดทองแท้ ขนาดหน้าตัก 60 นิ้ว ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพองค์ละ 389,000 บาท (ยังไม่รวมค่าขนส่งไปที่วัดอีก 20,000 บาท) ท่านใดที่สนใจต้องการรับเป็นเจ้าภาพ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

S 16482464

 

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 185

เมื่อวานนี้ 238

สัปดาห์นี้ 942

เดือนนี้ 6873

ทั้งหมด 977307