วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ทางกองทุนฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่วัดราชบัลลังก์ประดิษฐาราม จังหวัดระยอง เพื่อนำพระประธาน ”พระพุทธชินราช เนื้อทองหลือง ขนาดหน้าตัก 99 นิ้ว ที่บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด มหาชน รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย นำไปส่งมอบให้กับทางวัด การส่งมอบในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย องค์พระพุทธชินราช ได้ทำถูกต้องตามแบบ ที่ทางวัดและทางทางเจ้าภาพได้สั่งทำไว้ทุกประการ และได้นำเข้าไปประดิษฐานไว้ในวิหารเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรอการลงรักปิดทอง และทำพิธีถวาย ทางกองทุน ฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณ ทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจ และมอบหมายให้ทางกองทุนฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างพระพุทธชินราชองค์นี้ให้ ส่วนวันทำพิธีถวาย ทางคณะเจ้าภาพจะเดินทางมาที่วัด เพื่อทำพิธีถวายด้วยตนเองในวันที่ 17 ธันวาคม 2566

*** พระพุทธชินราชองค์นี้ ทางคณะเจ้าภาพ ได้ให้ทางกองทุนฯ จัดงานพิธีเทหล่อให้ โดยในวันทำพิธีเทหล่อ ทางคณะเจ้าภาพได้เดินทางมาทำพิธีเทหล่อด้วยตนเอง ที่โรงหล่อพระบางปลา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม

หมายเหตุ…ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ในเขตทุรกันดาร และเป็นวัดที่ติดต่อขอพระประธาน มากับทางกองทุนฯ ขณะนี้ยังมีอยู่อีก 2 วัด เป็นวัดในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดบุรีรัมย์ ทางวัดต้องการพระประธาน เป็นแบบ"พระพุทธชินราช เนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 59 นิ้ว พร้อมพระอัครสาวก ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพวัดละ 199,900 บาท (ทางวัดต้องการด่วน เนื่องจากอุโบสถ สร้างใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว ) ท่านใดที่สนใจ และมีความประสงค์ต้องการรับเป็นเจ้าภาพ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

 S 9273421

 

 

 

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 13

เมื่อวานนี้ 243

สัปดาห์นี้ 932

เดือนนี้ 478

ทั้งหมด 986152