วันที่ 21 กันยายน 2566 ทางกองทุนฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่วัดโตนด จังหวัดนนทบุรี เพื่อนำคณะเจ้าภาพ ไปทำพิธีถวายหนังสือพระไตรปิฎก ชุด 91 เล่ม พร้อมตู้หนังสือ ของสำนักพิมพ์มหามกุฏราชวิทยาลัย ให้กับวัดป่าพญานาค จังหวัดขอนแก่น ซึ่งทางวัดได้ติดต่อขอหนังสือพระไตรปิฎก ชุดนี้มากับทางกองทุนฯ โดยขอให้ทางกองทุนฯ ช่วยประชาสัมพันธ์ หาเจ้าภาพจัดสร้างให้ โดยมีคุณทิพวรรณ โตอุวงศ์ และครอบครัว รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวายให้ พิธีถวายในวันนี้ ทางคณะเจ้าภาพ ได้ขอใช้สถานที่ของวัดโตนดเป็นสถานที่ทำพิธีถวาย เนื่องจาก ทางเจ้าภาพไม่สะดวกเดินทาง ไปทำพิธีถวายที่วัดป่าพญานาคจังหวัดขอนแก่น พิธีถวายในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สมตามเจตนาที่ทางเจ้าภาพ ได้ตั้งใจไว้ทุกประการ ทางกองทุนฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และ ขอขอบคุณทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจและมอบหมายให้ทางกองทุนฯ เป็นผู้ดำเนินการ จัดสร้างหนังสือพระไตรปิฎกชุดนี้ให้

หลังจากนี้ ทางกองทุนฯ จะนำหนังสือพระไตรปิฎก พร้อมตู้หนังสือ ที่ทำพิธีถวายในวันนี้ ไปส่งมอบให้กับวัดป่าพญานาค จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 22 กันยายน 2566

หมายเหตุ..ท่านใดที่มีความประสงค์ ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎก ชุด 91 เล่ม พร้อมตู้หนังสือ เพื่อนำไปถวายให้กับที่ยังขาดแคลน และทางวัดต้องการนำไปใช้อ่านจริงๆ ขณะนี้ ยังมีอยู่อีก 1 วัด ที่ยังหาเจ้าภาพ สร้างให้ไม่ได้ เป็นวัดในจังหวัดน่าน ใช้งบในการจัดทำ 48,500 บาท ท่านใดที่สนใจและต้องการรับเป็นเจ้าภาพ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 089-550-9777

S 44933137

 

 

 

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 19

เมื่อวานนี้ 243

สัปดาห์นี้ 938

เดือนนี้ 484

ทั้งหมด 986158