วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ทางกองทุนฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่ วัดสุวรรณาวาส จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำพระประธาน”พระเชียงแสน ปางสมาธิ สิงห์ 1 เนื้อทองเหลือง พ่นสีทอง ขนาดหน้าตัก 40 นิ้ว ที่คุณไวฑูรย์ และครอบครัว รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย นำไปส่งมอบให้กับทางวัด ซึ่งทางวัดได้ติดต่อขอพระประธานองค์นี้ มากับทางกองทุนฯ โดยขอให้ทางทุนฯ ช่วยประชาสัมพันธ์ หาเจ้าภาพจัดสร้างให้ เนื่องจากทางวัด ได้สร้างศาลาการเปรียญเสร็จแล้ว แต่ยังไม่มีพระประธาน การส่งมอบในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย องค์พระประธาน ได้ส่งถึงวัดโดยสวัสดิภาพ และได้ทำถูกต้องตามแบบ ออกมาสวยงาม ตามที่ทางวัดและทางเจ้าภาพได้สั่งทำไว้ทุกประการ ทางกองทุน ฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณ ทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจ และมอบหมายให้ทางกองทุนฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างและเทหล่อพระประธานองค์นี้ให้ ส่วนพิธีถวายพระประธานให้กับทางวัด ทางคณะเจ้าภาพได้ทำพิธีถวาย ที่วัดท่าบันเทิงธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขอให้คณะสงฆ์ของวัดท่าบันเทิงธรรม เป็นผู้รับถวายแทน วัดสุวรรณาวาส

หมายเหตุ…ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ติดต่อขอมา ขณะนี้มีวัดที่จังหวัดเชียงราย ทางวัดต้องการพระประธานด่วน เพื่อที่จะนำไปประดิษฐานไว้ในวิหารที่เพิ่งจะสร้างเสร็จ ทางวัดต้องการพระประธาน เป็น”พระเชียงแสน หรือพระสิงห์ ปางมารวิชัย ฐานบัว แบบยืน เนื้อทองเหลือง ลงรักปิดทอง ขนาด 40 นิ้ว” จำนวน 1 องค์ ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพ 110,000 บาท ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

งานถวายพระพุทธรูปที่วัดเดียวกันนี้ - > ถวายพระเชียงแสน สิงห์ 1 ให้วัดสุวรรณาวาส เชียงใหม่ และถวายหนังสือพระไตรปิฎก-พระอัครสาวก ให้วัดศรีบุญเรือง ยโสธร

S 74596359 0

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 9

เมื่อวานนี้ 222

สัปดาห์นี้ 9

เดือนนี้ 1164

ทั้งหมด 986838